Cuốn sách “Ảo Thuật Văn Chương” của tác giả A. Marinina đã khiến người đọc không khỏi bị cuốn hút từ những trang đầu tiên. Nhân vật chính là nữ thám tử Nastia Kamenskaya đã trở nên quen thuộc và đầy sáng tạo trong hàng loạt vụ án đầy kịch tính.

Với tốc độ sáng tác ấn tượng, mỗi năm hai cuốn sách, A. Marinina đã xây dựng nên một thế giới trinh thám đặc sắc, mà không chỉ là một câu chuyện mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

Với một số lượng sách được dịch và in trên 20 thứ tiếng, tác phẩm của A. Marinina cũng được đọc rộng rãi trên khắp thế giới. Ảo thuật văn chương không chỉ là một cuốn sách giải trí, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mô tả tài năng văn chương và lòng tham của con người một cách sắc nét và tinh tế.Có thể tôi không thể cung cấp số điện thoại nơi cô ấy làm việc vì chưa biết liệu cô ấy có muốn chia sẻ thông tin đó với bạn không. Tôi không muốn xâm phạm vào cuộc sống riêng tư của người khác. Nhưng không sao, để tôi liên lạc với cô ấy và nhắn rằng bạn rất muốn gặp. Có chuyện gì vậy? Chỉ là chuyện riêng thôi. Trước đây, tôi và cô ấy thân thiết lắm, và giờ tôi cần một lời chia sẻ từ một người bạn…

Đang tải sách
Trang chủ