Bất Chấp Tất Cả – Cư Tiểu Diệc

Mười năm trước khi chia tay, anh nói với cô rằng cô không phải người phụ nữ anh muốn. Sau mười năm gặp lại, cô nói với anh rằng anh chỉ là cha của đứa con của cô.

Đây là một câu chuyện ngược, không phải loại ngược đau lòng ngắn hạn mà là sự đau đớn kéo dài, không gây cho người đọc rơi nước mắt nhưng từng chi tiết kéo lòng đau xót, sẽ khiến trái tim co thắt, cảm thấy thất vọng với một số nhân vật, đặc biệt là nam chính và nữ phụ, không ai hoàn hảo nhưng họ cũng không xứng đáng được tôn trọng.

Khi đọc truyện này, không cần những hình mẫu thánh thiện, nhưng cần một người biết dừng lại đúng lúc, hiểu khi nào là lúc phải từ bỏ và giữ lại điều gì.

Nữ phụ là một cô gái tốt nhưng bị quẹt vị lẻ loi trong tâm trí, làm mất đi bản thân, sau đó đổ lỗi cho những hành động sai mà không dám đối mặt. Khi đọc truyện, có thể cảm thấy chút khó chịu với nam chính, nữ phụ và nữ chính yếu đuối nhưng cũng sẵn sàng mạnh mẽ khi cần, cô ấy cố gắng nhưng đến một lúc nào đó sẽ từ bỏ.

Trong câu chuyện còn có một tiểu quỷ rất đáng yêu, cậu bé là điểm sáng, niềm vui nhưng cũng là chìa khóa của mọi sự kiện. Tiểu Ma Bạc Hà Tô Hiểu Mộc trong một trang điểm đáng yêu với con gái Tiểu Cảnh Mộ. . .

Hãy đọc Bất Chấp Tất Cả của tác giả Cư Tiểu Diệc để khám phá thêm về câu chuyện này nào.

Đang tải sách
Trang chủ