Châm Nhau Với Cô Vợ Bé Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Tỏ Ra Quá Kiêu Ngạo

Một giao kèo đổi đường đổi dạ, cô đã đồng ý trở thành phụ nữ của anh! Ban đầu cứ nghĩ rằng anh ghét bỏ cơ thể cô, nhưng cuối cùng lại thả cô!

Nhưng không ngờ, người đàn ông này lại hóa ra là ác ma! Không chỉ chiếm đoạt cơ thể cô, mà còn muốn chiếm lấy trái tim của cô!

“Lục Minh Hiên, tôi sẽ không yêu anh! Hãy buông tha tôi đi!”

“Em nghĩ rằng tôi sẽ dễ dàng buông tha em sao? Càng là mặt hàng khó chiếm, tôi càng phải chinh phục! Ngày nào đó em cũng sẽ phục tùng tôi, cho dù giam cầm suốt đời, tôi cũng sẽ không buông tha em…”

“Khi bác sĩ nói em có thai, em đã rất lo lắng, vì em đã uống thuốc tránh thai và không nghĩ sẽ mang thai, sợ rằng đứa bé sẽ bị tật nguyền hoặc dị dạng… Em lo lắng lắm, nhưng không lòng dạ phá thai…”

“May là em không làm vậy!” Lục Minh Hiên trách móc, nhìn cô với ánh mắt sắc bén: “Để lần sau, bất kể quyết định gì, em phải tham khảo ý kiến của anh trước đó, em hiểu chứ không?”

“Rõ ràng, sau này em sẽ làm như vậy! Nhưng lúc ấy, em thật sự rất sợ bé sẽ bị tật nguyền, dù trước đó đã dùng rất nhiều loại thuốc tránh thai… Nhưng mà thật kỳ lạ, dù dùng nhiều loại thuốc nhưng em vẫn mang thai được là sao?”

Câu hỏi này chưa được giải đáp một cách thấu đáo! Mỗi lần em đều dùng thuốc tránh thai, sao lại vẫn có thai được? Liệu tinh trùng của anh ấy có sức mạnh đến như vậy không?

“Muốn biết tại sao không?” Lục Minh Hiên cười bí ẩn với cô.

“Anh biết lý do sao?” Cô tò mò tiến gần: “Vậy lý do là gì?”

“Hãy hôn anh một cái, anh sẽ tiết lộ cho em biết!”

Cô không ngần ngại hôn anh một cái!

“Một câu thêm nữa là em yêu anh!”

“Em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh đến chết! Hãy nói cho em biết đi!”

Lục Minh Hiên tỏ ra hài lòng gật đầu: “Ừ, lý do chính là…”

“Vậy…?”

“Thuốc tránh thai của em đã bị hoán đổi thành vitamin từ lâu rồi, chỉ là em vô tư nên chưa nhận thức được… ”

Mời các bạn cùng khám phá Châm Nhau Với Cô Vợ Bé Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Tỏ Ra Quá Kiêu Ngạo của tác giả Xảo Linh.

Đang tải sách
Trang chủ