Current View

Áo Giáp Vàng: Zeus Dive vào cuộc Thánh chiến với bộ truyện Áo Giáp Vàng: Zeus, kể về mối quan hệ đầy bi kịch giữa Tenma, Pegasus và Alone trước khi Hades trỗi dậy. Sự kiện diễn ra 250 năm trước Saint Seiya gốc, vào thế kỷ 18, trong vũ trụ Saint Seiya. Đừng bỏ qua một phần ngoại truyện sôi động này!

Bộ truyện Saint Seiya – Áo Giáp Vàng, tác phẩm của Kurumada Masami ra đời năm 1985, là câu chuyện về những chiến binh mạnh mẽ – Thánh đấu sĩ, sống để bảo vệ nữ thần Athena trước thế lực tà ác. Với 5 Thánh đấu sĩ chính: Seiya (Thiên Mã), Shiryu (Thiên Long), Hyoga (Thiên Nga), Shun (Tiên Nữ), và Ikki (Phượng Hoàng), họ sẽ cùng nhau chiến đấu và gìn giữ hòa bình trong vũ trụ.

Từ ý tưởng về các chòm sao trên bầu trời, mỗi chiến binh khi trở thành Thánh đấu sĩ sẽ được trao áo giáp và tên của chòm sao mình đại diện. Có tổng cộng 88 Thánh đấu sĩ, đại diện cho 88 chòm sao khác nhau, tất cả hợp lại để bảo vệ nữ thần Athena khỏi sự tàn bạo của Poseidon và Hades. Tiếp theo sau 12 Thánh đấu sĩ mạnh nhất với Thánh y vàng, sẽ là các chiến binh bạc và cuối cùng, Thánh đấu sĩ đồng.

Hãy cùng nhau khám phá thế giới phong phú và hấp dẫn của Saint Seiya, từ những bí mật về Thánh đấu sĩ cho đến những trận chiến cam go đầy kịch tính. Chào đón sự ra đời của Áo Giáp Vàng: Zeus của Masami Kurumada!

Trang chủ