Current View

Chó Hoang Dingo: Một Câu Chuyện Ngọt Ngào về Tình Đầu Tác giả: Ruvim Ixaevich Phraerman Thể loại: Kinh điển, Tiểu thuyết, Tình cảm, Văn học Nga Nhà phát hành: Nhã Nam Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn Trọng lượng: 450 g Kích thước: 13 x 20.5 cm Số trang: 238 Ngày xuất bản: 01/2006 Hình thức bìa: Mềm Giá: 62.000 ₫ Đánh máy: loveless, larry_darell, sota Tạo prc: BeforeTheWinter

Một câu chuyện đầy mê hoặc, “Chó Hoang Dingo” đưa bạn vào một thế giới huyền bí, nơi những cảm xúc thuần khiết và tuổi trẻ được tái hiện sinh động. Khi theo dõi cuộc sống của Tanhia ở một vùng quê xa xôi ở Nga, chúng ta được chứng kiến các mối quan hệ phức tạp, những cảm xúc rối bời và cuối cùng là tình yêu đầu tiên, dịu dàng nhưng mãnh liệt.

Với ngôn ngữ giản dị và tinh tế, tác phẩm của Ruvim Ixaevich Phraerman đã trở thành một kiệt tác trong văn học thiếu nhi Nga, chạm đến trái tim của hàng ngàn độc giả và làm cho họ nhớ về những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. Hãy cùng tận hưởng “Chó Hoang Dingo, Hay Là Câu Chuyện Mối Tình Đầu” trong tác phẩm này.

Trang chủ