Current View

Bấm huyệt là cách trị bệnh theo phương pháp tự nhiên ngày nay đã được phổ biến rộng rãi trong dân chúng. Bạn có thể mày mò tự học khoảng năm ba phút cũng có thể chữa được cho chính mình hay người thân trong gia đình một cách an toàn, không nguy hiểm. Những người sử dụng kỹ thuật bấm huyệt đều khẳng định rằng nó rất công hiệu.

Phép bấm huyệt có hiệu quả chậm hơn, đòi hỏi phải điều trị nhiều lần hơn nhưng không tốn kém, đơn giản, ngày hay đêm, trong phòng riêng hay ngoài sân vườn, bao giờ và ở đâu chữa cũng được, lại không đòi hỏi nhiều sức cố gắng.

Đọc cuốn sách này các bạn sẽ hiểu được các nội dung sau:

Mời các bạn đón đọc cuốn sách Bấm Huyệt Chữa Bệnh Và Bảo Vệ Sức Khoẻ của tác giả Minh Anh

— LỜI NÓI ĐẦU

Ngày nay, thế giới đang khẩn trương đòi hỏi những phương pháp chữa bệnh, vì thế việc điều trị không chỉ dành riêng cho những người theo đuổi ngành y hay những chuyên viên chăm lo sức khỏe. Trái lại, mọi người nên tiếp cận một vài cách thức tự chữa lấy cho mình.

Vào thời xa xưa của tổ tiên chúng ta, phương tiện đi lại hạn chế. Mỗi gia đình biết dùng các loại thuốc có sấn trong thiên nhiên và áp dụng những phương pháp trị bệnh trước khi mời thầy thuốc đến. Nhờ đó, nhiều người đã được cứu sống và khi lương y tới nhà, sức khỏe bệnh nhân đang được phục hồi.

Hiện nay chúng ta đang trải qua nhiều thay đổi, phát triển nhưng cuối cùng lại trỏ về chỗ cũ. Giao thông vận chuyển lại bị hạn chế. Các y bác sĩ đến thăm khám tại nhà ít đi. Trường hợp bạn cần, với bất cứ giá nào, hãy tìm cho được một bác sĩ có đủ phẩm chất nếu có thể. Bằng không, hãy lựa chọn những phương pháp an toàn sẩn có để phòng, chữa bệnh như tổ tiên bạn đã làm. ở Á đông, cả thầy thuôc lẫn người dân quê, từ lâu đã biết dùng cây cỏ chế thuốc và nhiều biện pháp chữa bệnh công hiệu được chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác. Một trong những cách điều trị này là châm cứu dành cho giới chuyên môn, hay còn có một phương pháp tương tự gọi là bấm huyệt mà ai cũng có thể sử dụng được một cách hiệu quả tại nhà.

Hiện nay, châm cứu đang lan tràn trên khắp thê giới. Tuy nhiên, thật khó tìm ra một lương y châm cứu có thể tin cậy được.

Bấm huyệt là cách trị bệnh theo phương pháp tự nhiên ngày nay đã được phổ biến rộng rãi trong dân chúng. Bạn có thể mày mò tự học khoảng năm ba phút cũng có thể chữa được cho chính mình hay người thân trong gia đình một cách an toàn, không nguy hiểm. Bấm huyệt không đụng đến kim châm mà chỉ dùng các đầu ngón tay ấn vào những điểm huyệt. Những người sử dụng thành thạo kỹ thuật này đều khẳng định nó rất công hiệu. Bác sĩ nội khoa, y sĩ, các nhà vật lý trị liệu, thầy thuốc chuyên nghiệp thuộc nhiều lãnh vực khác nhau v.v… đang học hỏi nghiên cứu phương pháp này nhằm chữa trị cho bản thân cũng như cho người bệnh. Phép bấm huyệt hiệu quả có thể chậm hơn, đòi hỏi phải điều trị nhiều lần hơn nhưng không tốn kém, đơn giản, ngày hay đêm, trong phòng riêng hay ngoài sân vườn, bao giờ và ở đâu chữa cũng được, lại không đòi hỏi nhiều sức cố gắng.

Bác sĩ F.M. Houston đã hoàn chỉnh hệ thống điều trị này từ nhiều thập kỷ nay và hiện đang mở lớp giảng dạy cho nhiều học viên tại các quốc gia trên thế giới. Và đây là lần đầu tiên bác sĩ quảng bá kiến thức hấp dẫn và quý báu này cho công chúng khắp nơi.

Bạn không cần theo học các lớp nói trên trừ phi bạn muốn. Bạn chẳng phải ghi nhớ điều gì cả mà chỉ cần nhìn vào các đồ hình trong sách, dùng đầu ngón tay ấn vào điểm huyệt thích hợp liên quan đến chứng bệnh của bạn.

Bạn không thể mua sức khỏe khi nó không còn nhưng bạn có thể tự giúp mình khi sức khỏe đã vuột mất nếu bạn biết cách. Đê’ học kỹ thuật bấm huyệt, bạn chẳng phải mất gì cả ngoài số tiền nhỏ nhoi bỏ ra mua cuốn sách này mà nó sẽ trở thành một trong những báu vật vô giá của bạn.

Thạc sĩ LINDA CLARK —-

LỜI GIỚI THIỆU

Vào thế kỷ thứ 19, nhà vật lý và hóa học danh tiếng nước Anh Michael Faraday (1791 -1867), người sáng chế ra máy phát điện, đã tuyên bô một cách sâu sắc : “Tất cả học sinh đều biết mọi vật chất được tạo thành bởi những nguyên tử, rung động theo tốc độ khác nhau để tạo thành những tỷ lệ khác nhau, nhưng chúng ta cũng nên biết rằng mọi vật chất hay thực thể – thuộc dạng đặc, lỏng hay khí – mà bất cứ năng lực nào nó có thể chiếm hữu, đều nhờ vào một sự nạp điện hay rung động do thực thể ấy phát ra “,

Bất cứ cuốn sách hay nào về vật lý học đều nói với bạn rằng, sinh lực không thể bị hủy diệt mà chỉ có thể di chuyển. Ta không thây nó bởi nó là vật vô hình nhưng nó có thể rời khỏi thân xác, và nhờ nó bỏ đi rồi thì chúng ta trở nên ngày càng suy yếu dần. Trái tim là máy phát điện do điện lực trong cơ thể. Nếu bạn có lần chuyện trò với người nào đó bị đau tim, anh ây sẽ nói với bạn rằng sinh lực của anh ta dường như bị tiêu hao dần.

Thân thể con người không chỉ là thứ điện khí trong thiên nhiên mà nó còn có cực dương và cực âm riêng. Trái tim tượng trưng cho âm cực và bộ óc tượng trưng cho dương cực. cần phải có sự quân bình giữa tim và óc.

Tiếp xúc với việc chữa bệnh là phương pháp tiếp xúc với những trung tâm điện lực trong cơ thể. Thăng bằng và trật tự phải được thiết lập trước khi sức khỏe được thiết lập. Châm kim là một hệ thống được chứng minh và sử dụng trải qua nhiều thế kỷ ở Á đông nhằm tạo dòng trôi chảy êm ả cho nguồn sinh lực rung động xuyên khắp cơ thể do sự tiếp xúc với nhiều điểm ấn khác nhau trên các kinh lạc có liên hệ mật thiết với các cơ quan, các tuyến và những tế bào khác nhau.

Tất nhiên, người châm kim dùng những cây kim bằng thép châm vào điểm chỉ định ở nhiều nơi khác nhau trong cơ thể. Bằng cách thay đổi dòng rung động thiên nhiên bị sai lệch, tình trạng quân bình được phục hồi và cơ thể có khả năng tự sửa chữa lại.

Sự tiếp xúc chữa bệnh hay bấm huyệt cũng chữa cho những điểm ấn khác nhau của cơ thể, liên quan tới nhiều khu vực khác nhau như các tuyến và những cơ quan trong thân thể. Tuy nhiên, thay vì dùng kim, phương pháp này là một kỹ thuật tự làm lây bằng cách ấn đầu ngón tay lên các điểm tiếp xúc. Nêu điểm tượng trưng cho các cơ quan, khu vực hay tuyến bị rối loạn thì điểm ấy sẽ bị đau, chứng tỏ sinh lực bị rò rỉ theo lối ra ở chỗ đau ấy.

Một khi bạn định vị được chỗ bị đau, hãy đặt đầu ngón tay của bạn lên đó. Bạn đừng di chuyển nó và sẽ dời tay đi khi có nơi khác cần chữa trị. Việc ấn tay này đóng chặt chỗ sinh lực bị rỉ ra ngoài. Ngay sau khi bạn bít kín chỗ rò, sự phân cực xoay ngược lại và sinh lực được chảy trở về chỗ cũ nơi cơ thể đã bị mất nó. Bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp đang hình thành và tăng lên dần tại cơ quan bạn đang chữa trị, cảm giác ấm áp đó chứng tỏ rằng sự tái tạo sinh lực và việc sửa chữa đang bắt đầu xảy ra. Khi tại điểm tiếp xúc không còn đau nữa, bạn có thể yên tâm : sự tái tạo sinh lực đã hoàn chỉnh.

Phép bấm huyệt có thể hoặc không thể đòi hỏi hơn một lần điều trị biện pháp điểm ấn thường không cần chữa nhiều lần. Trái lại, nhiều chứng bệnh chữa theo phương pháp này ít khi chỉ một lần. Nhưng bạn càng chữa nhiều lần, chữa lâu hơn thì bệnh sẽ khỏi sớm hơn để giúp bạn cảm thây khỏe khoắn trở lại.

Xin nhớ rằng cách chữa này hay bâì cứ cách chữa nào khác quả không chữa được bệnh gì cả ! Chúng ta có thể giúp đỡ hay phối hợp hoạt động với thiên nhiên, mà thiên nhiên đích thực là ông thầy chữa lành bệnh.

Phương pháp bấm huyệt bắt đầu hoạt động từ năm 1956, đã và đang lan rộng khắp nhiều quốc gia và nhiều thư gởi đến từ nước này đến nước khác đã chứng tỏ cách chữa này có thể giúp ích cho việc điều trị mà hầu như bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó với nhiều lợi ích.

Tôi chỉ yêu cầu bạn hãy thử áp dụng phương pháp này như những người khác đã thử làm. Tôi không đòi hỏi gì cả. Bạn có thể tự nhận xét về những kết quả của nó. Cách chữa trị này có sức thuyết phục nhiều hơn bất cứ lời hứa hẹn tốt đẹp nào của tôi. Dẫu sao tôi cũng phải thưa với bạn rằng, muốn thành công, bạn phải hết sức kiên trì. Nếu cơ tbể bạn bât ổn đã lâu và bạn đang mong đợi hồi phục thì phải cần thời gian điều trị lâu hơn là một rối loạn mới xảy ra.

Với kỹ thuật tối thiểu mà an toàn, đơn giản và không tốn kém, bạn chẳng mất mát gì và thu được nhiều lợi ích nếu bạn quyết tâm và đặt lòng tin vào phương pháp cho đến khi bạn chứng kiến được cái cảm giác lâng lâng hạnh phúc của người được phục hồi sức khỏe.

Trang chủ