Current View

Chuyện Quái Dị – Quái Đàm Hiệp Hội

Thông tin ebook: Chuyện Quái Dị (prc) Tác giả: Quái Đàm Hiệp Hội Người dịch: Phạm Hà Thảo Thể loại: Kinh dị, Ma quái, Văn học phương Đông Nhà xuất bản: Nxb văn học Nhà phát hành: Tiền Phong Khối lượng: 400.00 gram Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 16×24 cm Ngày phát hành: 03/2008 Số trang: 250 Được tạo ebook bởi: dinhcaohack Nguồn: e-bookprc

Ebook Chuyện Quái Dị – Quái Đàm Hiệp Hội

Giới thiệu: Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với loạt truyện kinh dị của Quái Đàm Hiệp Hội (hội kể chuyện quái dị số 1 Trung Quốc). Câu chuyện xen kẽ, rối ren, những bi kịch u tối, cuộc đấu tranh giữa tâm hồn cao quý với sự tăm tối, hung bạo của những kẻ ác tạo nên một bức tranh kịch tính từng bước.

Những câu chuyện huyền bí liên quan đến Internet và công nghệ cao khiến người đọc gai góc, không chỉ vì những hồn ma mê hoặc hay quái vật kì lạ mà còn vì sự biến đổi tâm hồn của những con người sống.

Đọc xong về “Cái chết”, bạn sẽ hiểu ý nghĩa của “Tồn tại”, đọc xong về “Chuyện quái dị” để thấu hiểu giá trị của “Cuộc sống”, nhận ra rằng cuộc sống thật ngắn ngủi và những âm mưu tranh đoạt quyền lực chỉ là hư ảo. Chỉ có những giá trị tốt đẹp mới tồn tại mãi mãi. Và chính bạn là người tạo nên cuộc sống. Đó cũng là mục tiêu cuối cùng của Quái Đàm Hiệp Hội khi viết những trang sách này.

Những câu chuyện huyền ảo, đáng sợ nhưng rất hấp dẫn, cuốn khách đọc. Những câu chuyện kỳ thú này không chỉ đơn thuần đáng sợ để làm kinh hoàng người xem, mà còn chứa đựng những vấn đề xã hội, khiến người ta phải suy ngẫm.

Tinh thần quỷ dữ trong tâm hồn của những người tồn tại thực thể còn đáng sợ hơn những hồn ma ma quái của thế giới bóng tối; sự biến đổi tâm thần trong nhân cách người sống còn kinh dị hơn những khuôn mặt đáng sợ do ma quỷ, bóng tối tạo ra. Nhưng cuối cùng, sự sáng sủa vẫn thuộc về những tâm hồn cao quý, những con người tốt lành và can đảm đối mặt với bóng tối.

Bộ tiểu thuyết kinh dị Quái Đàm Hiệp Hội – bàn về những câu chuyện quái dị trong 7 đêm, bộ sách rất được giới trẻ Trung Quốc yêu thích. Quái Đàm Hiệp Hội bao gồm 5 tập, và tập đầu tiên mà chúng ta được thưởng thức là “Bảy ngôi làng ma”, một loạt truyện quái dị ứng dụng công nghệ hiện đại và Internet. Đọc truyện “Bảy ngôi làng ma”, bạn sẽ khám phá những ngôi làng huyền bí ở Trung Quốc. Nơi đó tồn tại những bí ẩn, tập quán kỳ lạ mà bạn có thể cảm nhận từ “Đau Thương đến chết” của tác giả Quỷ Cổ Nữ. “Bảy Ngôi Làng Ma” với những linh hồn bắt nguồn từ tâm hồn con người. Chúng không chỉ ám ảnh trong những kẻ trộm, sát nhân mà còn xuất phát từ những người trí thức. Chỉ vì ganh ghét, tham lam… mà họ phải hứng chịu nỗi đau. Câu chuyện kết hợp với các yếu tố công nghệ cao như series trò chơi kinh dị, đẫm máu, tàn sát như một cảnh báo với những trò chơi bạo lực ngày nay đang ảnh hưởng đến tâm lý của giới trẻ… Chúng ta hãy cùng bắt đầu hành trình này…

Trang chủ