Cảm ơn bạn đã tạo cơ hội cho mình được biết đến cuốn sách này! Truyện mang lại sự đắm chìm không ngờ, từ những câu từ nhẹ nhàng cho đến tình yêu sâu đậm của nhân vật. Đây không chỉ là một câu chuyện tình cảm, mà còn là hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống. Với cốt truyện sâu sắc và những tình tiết không ngờ, cuốn sách sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc “Cám Ơn Anh, Khiến Em Yêu Bắc Kinh Mùa Đông Này!” để khám phá tất cả những điều tuyệt vời mà câu chuyện mang lại.Nhìn qua dòng nước kia, bạn nhìn thấy quá khứ, cũng chỉ thấy một con cá đang chờ đợi. Cầm chặt chiếc điện thoại di động, bạn nhẹ nhàng nói: “Vu Hữu Dư, anh còn nhớ chúng ta đã viết câu đối mùa xuân năm ấy không? Niên niên hữu dư (hàng năm đều dư thừa)… Em nghĩ hoành phi sẽ là… Cảm ơn!” Câu chuyện tình cảm của họ, ba từ “anh yêu em” không đủ để diễn tả tất cả, có cả nụ cười, cả giọt nước mắt, mùa đông ở Bắc Kinh không tuyết, bạn từ từ đi về phía anh, không biết nơi chưa biết, nơi đã biết, nhưng bạn đã quyết định dừng lại ở đó. Cảm ơn anh, vì nhờ có anh mà mùa đông này, bạn yêu thích Bắc Kinh…***

Lâm Tiểu Niên buồn rầu nghĩ, cuối cùng, anh Hoài Ninh, người đã dắt cô đi khắp mọi nơi, người luôn giúp đỡ cô giải các bài toán phức tạp của Số học, người mà cô có thể phụ thuộc, người cho cô kẹo để làm dịu cơn khóc, người đã hứa sẽ cùng cô trải qua mùa đông ở Bắc Kinh, giờ đã trưởng thành. Kiều Hoài Ninh bây giờ không còn là Hoài Ninh của Lâm Tiểu Niên nữa…

Lâm Tiểu Niên ngồi trong phòng tự học, viết đầy một trang giấy cái tên “Kiều Hoài Ninh”. Bạn nhếch môi, đặt cằm lên tay, dừng lại trước tờ giấy đã viết tên ấy. Bạn cứ suy nghĩ mãi, tại sao Kiều Hoài Ninh không giống Hoài Ninh anh trai của cô ngày xưa? Liệu có phải khi lứa thanh mai trúc mã lớn lên, thế giới giữa họ trở nên xa cách hơn, không thể quay về như trước được nữa không?

Mỗi khi nhớ đến Kiều Hoài Ninh, Lâm Tiểu Niên luôn mỉm cười hồn nhiên, nhớ giọng nói ấm áp của anh.

“Niên Niên… Niên Niên…”

Bạn bắt chước bộ dạng của Kiều Hoài Ninh, thì thầm với chính mình. Dường như anh ấy đang đứng trước mặt bạn, mỉm cười, nụ cười tươi như ánh nắng buổi sáng. Nghĩ thế, bạn cũng nhẹ nhàng mỉm cười. Khi Lâm Tiểu Niên cười, đôi hàng mi dày dài che phủ đôi mắt trong veo, đôi môi hồng cong lên, trên gò má nhỏ nhắn nở lên hai bầu má hồng.

“Kiều Hoài Ninh, em đến rồi!” Cuối cùng, bạn cũng thoải mái thốt lên: “Kiều Hoài Ninh, em đến Bắc Kinh rồi!”.

Lâm Tiểu Niên một mình vượt bao trở ngại từ quê hương đến thành phố xa lạ này, chỉ để gặp Kiều Hoài Ninh. Khi chân chạm lần đầu vào thành phố, dù mang theo bao nhiêu hành lý, túi to túi nhỏ, nhưng Kiều Hoài Ninh không đến đón bạn. Khi đăng ký nguyện vọng vào trường, trái tim Lâm Tiểu Niên đập rộn ràng. Anh Hoài Ninh học ở trường đại học Bắc Kinh, nếu so sánh về thành tích học tập, bạn còn rất xa mới thi đỗ được. Nếu vào đại học Chiết Giang, gần nhất với Bắc Kinh, bạn sẽ có cơ hội hơn. Nhưng cổng trường có quá cao so với tầm tay bạn không? Liệu bạn có thể bước vào đó không? Cuối cùng, đại học Chiết Giang chỉ chấp nhận bốn sinh viên từ quê bạn. Với thành tích top 10 tỉnh, Lâm Tiểu Niên quyết định liều một phen. Dĩ nhiên, khi chọn nguyện vọng 2, 3, bạn cũng để dành một lối thoát. Nếu không vào Chiết Giang, vẫn còn Liêu Ninh và Công nghiệp Cáp Nhĩ Tân. Dù sao thì, Lâm Tiểu Niên chắc chắn sẽ đến Bắc Kinh.

Vì đó là nơi của Kiều Hoài Ninh!

Mời bạn đọc “Cám Ơn Anh, Khiến Em Yêu Bắc Kinh Mùa Đông Này!” của tác giả Nhân Gian Tiểu Khả.

Đang tải sách
Trang chủ