Khám phá lại những nguyên tắc cơ bản của marketing cùng sự trỗi dậy của metamarketing từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trong kỷ nguyên Marketing 6.0, người tiên phong về "4P của Marketing" Philip Kotler, đã giải thích cách thức mà các nhà marketing có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Trong một thời đại mới của metamarketing, cuốn sách này cung cấp cho các nhà marketing một phương thức để hòa nhập sự tiến hóa của công nghệ và mô hình kinh doanh với những thay đổi sâu rộng về hành vi tiêu dùng đã diễn ra trong thập kỷ qua. Độc giả sẽ được tìm hiểu về:

Marketing đã phát triển để đối mặt với những thách thức toàn cầu và thay đổi kỳ vọng của khách hàng. Việc kết hợp các chủ đề về bền vững và công nghệ mới cho sự tương tác với khách hàng là thiết yếu để doanh nghiệp giữ vững sự liên quan của mình. Thực tế, marketing đã chuyển từ truyền thống sang số hóa, nhưng hầu hết khách hàng vẫn coi trọng một số hình thức tương tác con người. Do đó, marketing đa kênh và toàn kênh trở nên phổ biến đối với các nhà marketing nhằm tận dụng cả sự tương tác truyền thống và số hóa. Metamarketing đi xa hơn nữa và cung cấp một sự hợp nhất thực sự giữa vật lý và số hóa bằng cách tạo ra trải nghiệm khách hàng tương tác và đắm chìm hơn qua cả không gian vật lý và số hóa.

Đang tải sách
Trang chủ