Ba Mùa Yêu – Châu Sa

Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình từ không gian lưu luyến của Hà Nội xưa đến Sài Gòn hiện đại sôi động, khám phá cuộc sống của tuổi trẻ, có thể là người trẻ thập kỷ 90 hay ở những năm 2000, đều sống hết mình với tình yêu, sự nhiệt huyết cho sự nghiệp, tình cảm và tình bạn thông qua lời kể từ một chàng trai tri thức.

Cuốn sách có rất nhiều nhân vật phụ, mặc cho có vẻ không liên quan đến câu chuyện chính, nhưng lại hội tụ theo dòng suy tư của nhân vật chính. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thơ mộng của Hà Nội và năng lượng sống động của Sài Gòn, bạn sẽ cảm thấy tình yêu của mình, dù ở bất cứ thế hệ nào, vẫn hiện hữu trong câu chuyện của nhân vật. Tình yêu và tuổi trẻ không thay đổi nhiều qua thời gian, vẫn đam mê và mãnh liệt.

“Ba Mùa Yêu” chứa đựng những suy tư sâu lắng, ký ức và lưu luyến, một dòng chảy êm đềm nhưng không ngừng.

Hãy lắng nghe lời khuyên của tác giả từ trang đầu sách, hãy thưởng thức từng trang “chậm rãi.”

Cuốn sách được viết bởi tôi vào mùa đông năm 2014. Được gọi là “tiểu thuyết tí hon” vì nó ngắn gọn. Bạn có thể đọc xong nhanh chóng trong một buổi sáng cuối tuần hoặc sau bữa tối. Mặc dù ngắn gọn, nhưng “Ba Mùa Yêu” có tới sáu chương, đan xen giữa tình yêu và bí mật. Câu chuyện chứa đựng nhiều mối tình, câu đố, sự kiện lịch sử và cấu trúc phức tạp.

Cuốn sách kể về giới trẻ thế kỷ XXI, họ dùng Facebook, đọc sách Tây, nghe nhạc Mỹ và yêu nhau. Cũng như những người trẻ từ những năm 1920, họ tham gia hoạt động chống Pháp và… yêu nhau. Những người trẻ từ Annam đi làm lính cho Pháp ở châu Âu trong Thế chiến thứ Nhất, họ tìm hiểu và yêu nhau.

Nếu bạn không thích tình yêu, cuốn sách cũng có những nhân vật lịch sử sẽ khiến bạn thích thú và tìm kiếm thêm thông tin.

Nhất định không nên bỏ lỡ “Ba Mùa Yêu” của Châu Sa & Nguyễn Phương Văn.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ, hy vọng khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ không hối tiếc về khoản tiền đã bỏ ra.

Đang tải sách
Trang chủ