Current View
Làm sao một điều kỳ diệu thực sự có thể cho bạn biết nó đã đến? ... Thật khó tưởng tượng ngay cả một trí tuệ cao siêu như Sacks cũng không thể đưa ra những nhận thức độc đáo và hoàn toàn bất ngờ như chính Grandin đã làm trong cuốn sách đáng kinh ngạc này.
—Newsday

Góc nhìn của Temple Grandin về trải nghiệm chủ quan của chứng tự kỷ có giá trị đối với tất cả chúng ta, những người hy vọng hiểu sâu hơn về tâm trí con người bằng cách khám phá cách nó phản ứng với những thách thức của thế giới.
—The Washington Times

Temple Grandin, nhà nhân chủng học từ sao Hỏa, dẫn dắt chúng ta qua cuộc sống nội tâm của bà ấy và với chi tiết khoa học tinh tế, mang đến cho chúng ta một bức tranh gần như hoàn hảo về hoạt động của tâm trí hình ảnh của bà ấy.
—John Ratey, đồng tác giả của Driven to Distraction

Di sản của Temple Grandin là món quà vô giá của lòng nhân ái. Đây là một hành trình của lòng can đảm, quyết tâm và trên hết là giá trị. Xã hội sẽ tốt đẹp hơn nếu có dấu ấn của Temple Grandin.
—Alex Pacheco, Chủ tịch, Tổ chức đối xử có đạo đức với động vật

Suy Nghĩ Bằng Hình Ảnh là một cuốn sách tuyệt vời. ... Grandin đã tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp và hấp dẫn về cuộc đời và tâm trí của bà ấy, cũng như tình yêu sâu đậm của cô đối với động vật.”
—Elle

Là một nhà nghiên cứu không ngừng nghỉ với trí nhớ phi thường và trình độ học vấn tuyệt vời, không ai có thể viết với sự uyên bác như Temple vì không ai hiểu biết như bà ấy! Đây là một cuốn sách xuất sắc mà mọi phụ huynh và chuyên gia trong lĩnh vực đặc biệt sẽ muốn đọc, và người đọc phổ thông sẽ có cái nhìn mới về chứng tự kỷ, những thách thức và tiềm năng lớn của nó.”
—Annabel Stehli, tác giả cuốn The Sound of a Miracle

Ngay cả những bài viết xuất sắc của Sacks về chứng tự kỷ cũng không thực sự so sánh được với việc viết từ bên trong chứng tự kỷ, bởi vì tự kỷ là một rối loạn về nội tâm... Grandin đã thay thế mục đích luận của tự truyện bằng một thứ gần gũi hơn với trái tim bà: một sơ đồ, trong trường hợp này là sơ đồ về tâm trí của chính mình.”
—Voice Literary Supplement
Trang chủ