Dexter và giấc mơ hắc ám (Darkly Dreaming Dexter) là cuốn sách ra đời năm 2004 của Jeff Lindsay, mở đầu cho series truyện về kẻ giết người hàng loạt Dexter Morgan. Được vinh danh bởi Giải thưởng Dilys năm 2005 từ IMBA (Hội Sách Bí Ẩn Độc Lập), cuốn sách đã trở thành nguồn cảm hứng cho loạt phim truyền hình nổi tiếng Dexter, phát sóng trên kênh Showtime từ ngày 1/10/2006.

Dexter Morgan, chuyên gia phân tích mẫu máu tại Sở Cảnh sát Miami cũng là kẻ giết người “hoàn hảo”. Mặc dù là một kẻ giết người hàng loạt, nhưng nạn nhân của Dexter không phải những người bình thường mà là các tên tội phạm, những kẻ anh tin rằng họ không thể tránh khỏi công lý.

Cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, giữa cuộc sống và công lý, giữa quá khứ đau buồn và lương tâm đan xen trong tâm hồn Dexter. Sự hội ngộ không ngờ giữa Dexter và người anh trai lạc lối đã đánh thức những ký ức kinh hoàng và ám ảnh từ tuổi thơ của Dexter, khi những vụ án mạng và máu me lại tái hiện trong đầu anh qua từng đêm dài.

Jeff Lindsay, một nhà văn tài năng với gu viết đầy mê hoặc, đã đưa độc giả vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính cùng Dexter Morgan. Câu chuyện kinh dị nhưng cũng đầy sự lôi cuốn của Dexter đã chinh phục không chỉ giới độc giả mà còn các nhà làm phim, tạo nên thành công vang dội cho loạt phim Dexter.

Đang tải sách
Trang chủ