Nếu bạn đã thích The Bane Chronicles, thì Tales from the Shadowhunter Academy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khác từ bàn tay của Cassandra Clare và các tác giả đồng hành: Sarah Rees Brennan, Maureen Johnson và Robin Wasserman. Cuốn sách ngoại truyện này đưa bạn vào hành trình của Simon Lewis, một nhân vật quen thuộc trong series The Mortal Instruments, khi anh bắt đầu con đường trở thành một Thợ Săn Bóng Đêm. Truyện không chỉ đề cập đến Simon mà còn khiến cả những nhân vật từ The Mortal Instruments và The Infernal Devices ‘tái xuất’ trên trang sách, bao gồm cả những nhân vật chưa được ra mắt từ hai bộ Dark Artifices và Last Hours.

Từ một con người bình thường, rồi trở thành ma cà rồng, Simon đang chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới: trở thành Thợ Săn Bóng Đêm. Điều này có vẻ như không thể nhưng giờ đây, cơ hội đã đến với anh.

Sau những thăng trầm từ việc sống như con người đến trở thành ma cà rồng, Simon không bao giờ tưởng tượng mình sẽ trở thành một Thợ Săn Bóng Đêm. Nhưng hôm nay, anh bắt đầu khóa huấn luyện tại Học Viện. Chúng ta sẽ cùng theo đuổi hành trình của anh qua những năm học sắp tới và đặt ra câu hỏi: Liệu Simon và Clary có thể làm bạn một lần nữa? Có điều gì đang chờ đợi anh ấy với Isabella? Và gia đình của Simon sẽ phản ứng ra sao?

Các tập sách của Học Viện Thợ Săn Bóng Đêm bao gồm: – Chào mừng tới Học viện Thợ Săn Bóng Đêm – Dòng họ Herondale thất lạc – Whitechapel dữ tợn – Không có gì ngoại trừ bóng tối – Ác quỷ chúng ta yêu thương – Ông vua tái nhợt và các vị hoàng tử – Vị đắng đầu môi – Thử thách gian nan – Sinh Ra Trong Đêm Trường Tăm Tối – Sự mất tích của Herondale

Cassandra Clare, vốn tên thật là Judith Rumelt, là một nhà văn người Mỹ chuyên sáng tác về thể loại tiểu thuyết kỳ ảo. Ngoài series nổi tiếng như Vũ Khí Bóng Đêm (The Mortal Instruments) và Quân Đoàn Hủy Diệt (The Infernal Devices), cô cũng tham gia viết những tác phẩm khác như The Dark Artifices Trilogy, The Bane Chronicles, và Magisterium (viết chung với Holly Black). Với một tập sách phong phú và những câu chuyện đầy mê hoặc, chắc chắn rằng,Học Viện Thợ Săn Bóng Đêm sẽ đáng giá cho từng trang sách mà bạn đọc.

Đang tải sách
Trang chủ