**Đánh Giá Sách: Bình Minh Rực Rỡ – Phi Thiên Dạ Tường**

“Bình Minh Rực Rỡ” của tác giả Phi Thiên Dạ Tường là một tác phẩm xuất sắc ra đời vào năm 2013. Cuốn sách kể về thời kỳ bùng nổ của đại dịch thây ma trên toàn cầu. Trong thời kỳ đen tối ấy, các quốc gia, cá nhân phải đối mặt với quyết định đầy khó khăn để chống lại bệnh dịch, bảo vệ sự sống và đất đai của họ.

Chúng ta sẽ cùng theo dõi quá trình trưởng thành, phát triển tư duy và ý chí của nhóm bạn Lưu Nghiễn trong cuộc khủng hoảng toàn cầu đó: từ việc chạy trốn khỏi tử thần đến việc tìm ra cách chống đỡ hiểm nguy, bảo vệ mọi người và đối phó với đại dịch.

“2013” là một câu chuyện về ý chí và tình yêu: tình yêu giữa con người, giữa con người và thiên nhiên, giữa cá nhân và cộng đồng.

Cuốn sách bao gồm hai phần: 1. **Hoàng Hôn Màu Máu** 2. **Bình Minh Rực Rỡ**

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, thây ma, 2 cặp đôi, viễn tưởng khoa học.

Nhân vật chính: Mông Phong x Lưu Nghiễn; Trương Dân x Quyết Minh.

Lưu ý độ tuổi: 18+ Cảnh báo: incest, có quan hệ với vị thành niên, hình ảnh kinh dị.

Cuốn sách nêu bật tinh thần đoàn kết, sự hy sinh, và cuộc chiến không khoan nhượng trước đại dịch thây ma. “Bình Minh Rực Rỡ” mang đến một cái nhìn mới lạ về thể loại mạt thế thông qua cách xây dựng câu chuyện và nhân vật sắc bén.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại mạt thế, cuốn sách này đích thị là một lựa chọn đáng đọc. Đọc “Bình Minh Rực Rỡ” sẽ giúp bạn thấu hiểu tinh thần chiến đấu, yêu thương và sự hy sinh trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Đánh giá: 5/5 saoMình sẽ bắt đầu bằng cách đánh giá về các nhân vật trong cuốn sách này. Có một số điểm mình không thích cách tác giả phát triển tính cách của những nhân vật chính. Ví dụ như sự không nhất quán trong cách nhân vật biến đổi. Điều này thật sự là điều mình không thích khi đọc các tác phẩm văn học.

Nói đến Mông Phong, ban đầu, tác giả đã tái hiện nhân vật này như một vị quân nhân trầm ổn và kiệm lời. Nhưng sau đó, tính cách của Mông Phong lại thay đổi không đều, từ “ít nói nhiều” sang “nhiều nói nhiều làm”. Sự biến đổi này có phần hợp lý nhưng cũng đem đến một số không nhất quán. Mặc dù vậy, Mông Phong vẫn là một nhân vật đáng yêu, cách anh quan tâm và chiều chuộng Lưu Nghiễn luôn khiến mình cảm động.

Mông Phong vừa bạo lực vừa dịu dàng, một mẫu đàn ông khiến nhiều phụ nữ cảm thấy run rẩy. Mình không thích cách anh gọi Lưu Nghiễn là “bà xã”, nhưng trong trường hợp này, cách anh thể hiện tình yêu và quan tâm đặc biệt đến Lưu Nghiễn. Mông Phong luôn chăm sóc, bảo vệ và yêu thương Lưu Nghiễn một cách toàn diện, từ việc hôn nhẹ vào tóc mai cho đến việc chăm sóc, bảo vệ cô.

Chuyển sang nhân vật thứ hai, Lưu Nghiễn cũng rất ấn tượng. Một kỹ sư giỏi có khả năng sửa chữa và chế tạo máy móc xuất sắc. Mặc dù có năng lực tự lập, Lưu Nghiễn vẫn chọn tin tưởng và dựa dẫm vào Mông Phong. Tình yêu, tình thân và tình đồng đội giữa họ rất đáng ghen tị.

Mình không cảm thấy nhiều tình cảm với couple phụ Trương Dân và Quyết Minh. Tác giả có thể muốn tạo ra một mối quan hệ ngụy phụ tử gây cảm tình, nhưng phần phát triển logic của họ có phần khó hiểu và vội vã. Tuy Trương Dân là một anh hùng, nhưng cách mối quan hệ của anh với Quyết Minh được phát triển không thực sự thỏa đáng.

Các nhân vật phụ trong sách được xây dựng khá tốt, đặc biệt là những người lính thuộc đội Cơn Lốc như Văn Thư Ca và Lai Kiệt. Mình rất ấn tượng với những hành động và lời nói của họ trong câu chuyện. Điều này thật sự làm nổi bật và làm phong phú thêm cốt truyện.Nhận xét: Tác phẩm đầy cảm xúc và sự hào hùng, 2013 thu hút độc giả bởi những diễn biến đầy sức hút và nhân văn. Tác giả kết hợp triết học, sinh học, hóa học một cách tinh tế, giúp tác phẩm thêm phần thú vị và sâu sắc. Khái niệm Huyền Địa Cầu và Huyền virus mở ra một cách nhìn mới về dịch bệnh tang thi, đồng thời, các chi tiết rõ ràng và hợp lý tạo nên một câu chuyện hấp dẫn. 2013 xứng đáng nằm trong danh sách truyện yêu thích của độc giả với sự kết hợp tốt giữa cảm xúc, hành động và triết lý nhân văn. Mời độc giả cùng khám phá tác phẩm “Bình Minh Rực Rỡ” của tác giả Phi Thiên Dạ Tường.

Đang tải sách
Trang chủ