Câu chuyện đáng yêu về Cedar B. Hartley

Chào bạn! Hôm nay mình muốn chia sẻ với bạn về cuốn sách “Câu Chuyện Thật Tí Ti của Cedar B. Hartley”.Đây là một câu chuyện đầy thú vị về Cedar B. Hartley, một cô bé có mái tóc đỏ lè và nhiều tài năng khác nhau. Cuộc sống của cô bé trở nên sôi động với sự xuất hiện của những nhân vật như Stinky, Kite, Oscar và cả anh trai Barnaby.

Cuốn sách đã nhận được nhiều giải thưởng và được khen ngợi là “một câu chuyện sáng tạo, hóm hỉnh, thông minh và quyến rũ kinh khủng” bởi Australian Book. Cedar B. Hartley được miêu tả là một nhân vật quyến rũ, mang lại niềm vui cho người đọc.

Trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc và thú vị của Cedar B. Hartley giữa những căn nhà và vườn hoang dã sẽ chắc chắn làm bạn thích thú. Hãy đắm chìm trong thế giới của Cedar B. Hartley và khám phá cuốn sách này ngay thôi!Bãi đậu xe bằng xế đạp không?’ Và thế là chúng ta cùng nhảy lên. Tuy nhiên, cuối cùng mọi thứ đều phụ thuộc vào việc ai có mặt và được chia thành nhóm như thế nào. Bởi vì các anh chị đàn anh (như Hoody Mott, chàng trai giỏi chơi kèn Pháp, Roland Glumac, và Sarah với bao len giữ ấm chân) thường trốn trong phòng ngủ để học bài, hút thuốc lá, hay gọi điện tán dóc, nên ít khi bạn gặp họ, và điều đó khiến Harold Barton trở thành người quyết định ai tham gia trò chơi và ai không. Bởi vì anh ấy có hồ bơi và căn nhà to nhất. Do đó, anh ấy xử sự như mình hiểu biết tất cả mọi thứ trên thế giới, và những đứa nhóc tin tưởng anh vì chúng thích bơi. Đồng thời, cha mẹ anh để cho con làm mọi thứ họ muốn, vì vậy bạn bè có thể thưởng thức bánh và sô cô la ở nhà anh, xem phim người lớn trên TV, hoặc bật hết công suất âm thanh stereo để nghe nhạc rock của nhóm Powderfinger. Điểm cuốn hút nhất ở nhà của Harold là căn phòng lạnh phía sau, vì cha mẹ anh chẳng bao giờ vào đó. Nhóm cô gái lớp Mười Hai như Marnie Aitkin và Aileen Shelby thường đến đó. Barnaby nói rằng họ chơi trò Ai Thua Thì Cởi. Barnaby là anh của tôi. Mọi người đều yêu thích anh, nhưng giờ thì anh đã đi rồi. Anh phải chuyển trường xa. Và bây giờ chỉ còn mình Harold. Xin mời bạn đọc cuốn sách thú vị “Câu Chuyện Thật Tí Ti” của Cedar B. Hartley, do tác giả Martine Murray viết.

Đang tải sách
Trang chủ