Current View

Chuyến Thư Miền Nam – Antoine De Saint-Exupéry là một tác phẩm đặc biệt mang đậm tinh thần tự truyện của một người phi công với những suy tư sâu lắng về anh hùng và cô độc. Với lối văn thơ mộng và ẩn dụ tinh tế, cuốn sách chắc chắn sẽ làm hài lòng độc giả.

Cuốn sách được xuất bản vào năm 1929 là tác phẩm đầu tay của Antoine De Saint-Exupéry, lấy cảm hứng từ truyện ngắn L’Aviateur (Người phi công). Qua nhân vật Jacques Bernis, tác giả dường như kể về chính mình và những tâm trạng, cảm xúc của một người phi công. Cuốn tiểu thuyết này chứa đựng những suy nghĩ về anh hùng và cái cô đơn thường thấy trong cuộc sống phiêu lưu của phi công.

Antoine De Saint-Exupéry, với bút danh Saint-Ex, là một nhà văn và phi công nổi tiếng người Pháp, nổi tiếng nhất với tác phẩm kinh điển Hoàng Tử Bé. Các tác phẩm của ông thường xoay quanh đề tài phi công hoặc được lấy cảm hứng từ những chuyến bay cá nhân của tác giả. Mặc dù ông mất khi chỉ mới 44 tuổi và dành nhiều thời gian cho những chuyến bay, nhưng tác phẩm của ông không nhiều nhưng đều rất đặc sắc và ấn tượng.

Hãy đón đọc Chuyến Thư Miền Nam của Antoine De Saint-Exupéry để chiêm nghiệm tinh hoa văn chương đầy sức lôi cuốn của tác giả này.

Trang chủ