Một điều chắc chắn, thời hiện đại khó kiếm được bạch mã hoàng tử đâu nhỉ! Nam giới hầu như chỉ toàn những người hay nói dối, hay bất tài, hay ích kỷ không trách nhiệm, hoặc thậm chí là ngây thơ và yếu đuối đến lố bịch. Chỉ cần đọc những email giữa hai cô gái Ariane và Justine, một ở Paris, một ở New York, một đã kết hôn, một còn độc thân, bạn sẽ hiểu điều đó ngay thôi. Nhấn mạnh một điều là bạn sẽ không thể rời mắt khỏi câu chuyện này đâu, đến mức chỉ muốn đến cuối truyện ngay.

“Trong cuốn sách hài hước, sáng tạo và gây sốt này, Agathe Hochberg đã biết cách nắm bắt tâm trạng và hài hước từ cuộc sống.” – Pascale Frey, Lire

Về tác giả Agathe Hochberg sinh ra tại Paris, lớn lên và trưởng thành ở cả Pháp và Mỹ. Sau khi tốt nghiệp luật và thương mại quốc tế, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Với sự thông minh, tinh tế và hài hước, Agathe Hochberg nhanh chóng thu hút một lượng độc giả đáng kể ngay sau khi xuất bản cuốn sách đầu tay “Bạch Mã Hoàng Tử, Chàng Ở Đâu?” vào năm 2003. Sau thành công đó là một loạt các tiểu thuyết như “Mes amies, mes amours, mais encore?” (2005), “La Coupe du monde et autres footaises: le dico non officiel” (2006), “Lettres à ma fille” (2006), “Lettres à mon amour” (2007), và “Lettres à ma mère” (2007).

– Bạn đi trượt tuyết không? Dĩ nhiên là không. Khi còn nhỏ, tôi chưa từng trượt tuyết. Lần đầu tiên trượt tuyết là khi tôi mười bảy tuổi. Tôi rất sợ, nhưng tôi đã cố gắng. Kể cả khi bị thua bằng các bé trai bốn tuổi, tôi vẫn kiên định. Sau một thời gian, tôi đã bị thâm tím khắp người. Đó chính là kỉ niệm và chuyện ăn mặc duy nhất về núi tuyết của tôi.

Tôi ghét cái lạnh, nó khiến tôi cảm thấy yếu đuối. Và việc khoác áo, cởi áo mất quá nhiều thời gian. Ở nơi lạnh như vậy, thực sự rất lạnh.

Quay trở lại với câu chuyện, mời bạn cùng khám phá “Bạch Mã Hoàng Tử, Chàng Ở Đâu?” của tác giả Agathe Hochberg.

Đang tải sách
Trang chủ