Charlie Bone và Quả Cầu Xoắn Thời Gian là một cuốn sách kỳ thú với những yếu tố siêu nhiên và nguy hiểm bí ẩn. Charlie Bone với khả năng đặc biệt phải đối mặt với những thử thách đầy khó khăn khi tiếp cận những bí mật kinh hoàng về quá khứ và người thân của mình. Cuốn tiểu thuyết này sẽ dẫn dắt bạn vào một hành trình phi thường không thể bỏ lỡ!

Đến với trang sách, bạn sẽ khám phá về Vua Đỏ và quả cầu xoắn thời gian, một vật phẩm khả năng đưa người sử dụng đến quá khứ hoặc tương lai, nhưng cũng ẩn chứa nguy hiểm không ngờ đến. Cuộc phiêu lưu của Charlie và Henry Yewbeam sẽ khiến bạn không ngừng hồi hộp và đắm chìm trong những bí ẩn đáng sợ.

Bộ sách Charlie Bone bao gồm nhiều tập khác nhau, mỗi tập đều mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy kỳ vị và hấp dẫn. Với tác phẩm này, tác giả Jenny Nimmo đã chứng minh tài năng với cách viết kịch tính và mê hoặc từng trang sách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới kỳ bí trong Charlie Bone và Quả Cầu Xoắn Thời Gian của Jenny Nimmo và để bản thân được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy sáng tạo!

Đang tải sách
Trang chủ